Saturday, October 1, 2016

อาย (นางอาย)



ก็อยากมีใครสักคน อ๊ายอาย อ๊ายอาย
คนๆ นั้นเป็นเธอได้ไหม อ๊ายอาย อ๊ายอาย
เธอใช่ไหมที่ใจฉันแอบหวั่นไหว
เสียงหัวใจมันเต้นตลอด
เธอคนเดียวที่ใจฉันบอก
มันไม่เคยจะเป็นกับคนไหน
มีเพียงแต่เธอ

รบกวนเธอหน่อยนะ
อย่าเพิ่งรำคาญนะ ได้โปรด
ถ้าทำอะไรวุ่นวายก็ต้องขอโทษ
ก็มันเขินทุกครั้งที่เราเจอะกัน

ไม่รู้เป็นอะไร
หัวใจมันอยากเจอ ทุกวัน
สงสัยคงต้องให้เธอเป็นคนสำคัญ
ไม่อย่างนั้นจะคิดถึงเธอทำไม

ยิ่งเวลาเธอจ้องมองมา
สายตาเธอทำให้ฉันอาย
มันร้อนร้อน มันหนาวหนาว
เมื่อเจอะเธอ

ก็อยากมีใครสักคน อ๊ายอาย อ๊ายอาย
คนๆ นั้นเป็นเธอได้ไหม อ๊ายอาย อ๊ายอาย
เธอใช่ไหมที่ใจฉันแอบหวั่นไหว
เสียงหัวใจมันเต้นตลอด
เธอคนเดียวที่ใจฉันบอก
มันไม่เคยจะเป็นกับคนไหน
มีเพียงแต่เธอ

ไม่รู้เป็นอะไร
หัวใจมันอยากเจอ ทุกวัน
สงสัยต้องให้เธอเป็นคนสำคัญ
ไม่อย่างนั้นจะคิดถึงเธอทำไม

ยิ่งเวลาเธอจ้องมองมา
สายตาเธอทำให้ฉันอาย
มันร้อนร้อน มันหนาวหนาว
เมื่อเจอะเธอ

ก็อยากมีใครสักคน อ๊ายอาย อ๊ายอาย
คนๆ นั้นเป็นเธอได้ไหม อ๊ายอาย อ๊ายอาย
เธอใช่ไหมที่ใจฉันแอบหวั่นไหว
เสียงหัวใจมันเต้นตลอด
เธอคนเดียวที่ใจฉันบอก
มันไม่เคยจะเป็นกับคนไหน
มีเพียงแต่เธอ

เสียงหัวใจมันเต้นตลอด
เธอคนเดียวที่ใจฉันบอก
มันไม่เคยจะเป็นกับคนไหน
มีเพียงแต่เธอ

ก็อยากมีใครสักคน อ๊ายอาย อ๊ายอาย
คนๆ นั้นเป็นเธอได้ไหม อ๊ายอาย อ๊ายอาย
เธอใช่ไหมที่ใจฉันแอบหวั่นไหว
เสียงหัวใจมันเต้นตลอด
เธอคนเดียวที่ใจฉันบอก
มันไม่เคยจะเป็นกับคนไหน
มีเพียงแต่เธอ

เสียงหัวใจมันเต้นตลอด
เธอคนเดียวที่ใจฉันบอก
มันไม่เคยจะเป็นกับคนไหน
มีเพียงแต่เธอ 

ศิลปิน ซิดนี่ย์ เวธกา วสุรัตต์ และ เทียร่า ธรรมวัฒนะ
คำร้อง ธาดากร
ทำนอง/เรียบเรียง Banana Boat
เพลงประกอบละคร นางอาย
ถอดคำร้องโดย สยามโซน.คอม


No comments:

Post a Comment